Nhật kí Gap Year để du học tiếng Anh tại Philippines – Chương cuối

Hoàn thành khoá học và cái kết
Sau 3 tháng học hành chăm chỉ và trải nghiệm cô gái ấy đã tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh của mình lên 1 tầng cao mới (tăng 3 bậc trong thang đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ Châu Âu). Những giá trị cô nhận lại được sau chuyến đi 3 tháng còn giá trị hơn tiếng Anh rất nhiều, đó chính là tư duy mở, hiểu biết về văn hóa, con người các nước, những kĩ năng sinh tồn,… khiến cô ngày càng tự tin và khao khát khám phá thế giới rộng lớn.
Hiện tại, cô vẫn còn 9 tháng trong thời gian 1 năm Gap year để trải nghiệm vô số điều thú vị và bổ ích trước khi quay lại trường đại học học tiếp. Do đó, cô đã quyết định thử sức mình apply công việc làm quản lý học viên của 1 số trường Anh ngữ tại Philippines để phát triển kĩ năng bản thân, có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài. Và cái kết, ngay từ trường đầu tiên phỏng vấn, cô gái ấy đã pass. Cuối tuần vừa rồi cô ấy vừa bay qua thành phố Clark, Philippines nhận việc.
Một cái kết có hậu cho cô gái trẻ dám nghĩ dám làm. Chúc em sẽ thu hoạch được thật nhiều trải nghiệm và kiến thức bổ ích quý báu trong 6 tháng sắp tới tại Philippines
Hãy để lại ý kiến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *